Shop Bánh ngọt bánh kem hương vị Việt #BanhNgotVn | và cửa hàng bánh kem | giao gấu bông Teddy tận nơi Cửa hàng bánh kem: Cảm nhận của khách hàng về bánh kem Tiramisu - bánh sinh nhật ở đường Võ Văn Ngân Quận Thủ Đức TPHCM

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Cảm nhận của khách hàng về bánh kem Tiramisu - bánh sinh nhật ở đường Võ Văn Ngân Quận Thủ Đức TPHCM

Đặt bánh kem - bánh sinh nhật quận Thủ Đức TPHCM
Zalo: O975.126.O89
Tiramisu ở đây ko bao giờ làm mình thất vọng hehe. Bánh mềm, chesse mascarpone béo béo, nhưng lại ko bị ngấy. Một bánh hơi nhỏ nhưng nhâm nhi vui là chính. Mấy bánh khác ăn cũng ok lắm. Nhưng theo mình tira ngon nhất. 2 ng tầm 100k thôi, mình thấy ko quá mắc.

Thiệt tình mà bảo mình cực thích bánh Cửa hàng Bánh sinh nhật - bánh kem Givral quận Thủ Đức TPHCM đó <3 Hôm đó thèm quá mua quá chừng về ăn, đặc biệt là mấy em tea break nhỏ nhỏ xinh xinh, mua thêm hai cái bánh ngọt mà quên tên rồi. Một bộ bánh tea break 10 cái đủ loại a. Tiệm Cửa hàng Bánh sinh nhật - bánh kem Givral quận Thủ Đức TPHCM phàn lớn là mua về chứ ít ăn lại, bánh kem ngon và giá cả phải chăng. Mình yêu Cửa hàng Bánh sinh nhật - bánh kem Givral quận Thủ Đức TPHCM từ hồi nhỏ xíu lận mà kakaka. Giao bánh kem quận Thủ Đức , Bánh kem quận Dĩ An Bình DƯơng

Bánh lưỡi mèo đã không còn xa lạ gì với mọi người nữa và mình thì thích ăn món này ở bánh Cửa hàng Bánh sinh nhật - bánh kem Givral quận Thủ Đức TPHCM bởi ở đây là hiệu bánh nổi tiếng lâu năm nên công thức của họ tạo nên hương vị thơm của bơ và béo của bột sữa. Là fan của bánh ngọt thì không thể nói không với lưỡi mèo Cửa hàng Bánh sinh nhật - bánh kem Givral quận Thủ Đức TPHCM đâu. Mình tin là thế! Giao bánh kem quận Thủ Đức , Bánh kem Thuận An Bình DƯơng

Sáng hôm qua là sinh nhật nhỏ bạn mình, 2 đứa vô mua hộp bánh 10 miếng, 10 loại khác nhau! 1 hộp 84 ngàn! Mỗi miếng hình vuông nhỏ nhỏ cạnh khoảng 3cm! Ít thật nhưng ngon lắm! Nhìn hộp bánh xinh ơi là xinh! Sinh viên nghèo mua 1 hộp 84 ngàn để đãi sinh nhật, 10 đứa mỗi đứa 1 miếng thì mình thấy giải pháp này khá hay nhỉ! Hê hê! Có hình cho bà con thưởng lãm nè! Bánh trà xanh, chanh dây, phô mai, tỉamisu...đủ cả!
Lâu lâu tiện đường mình cũng có ghé đây mua bánh. Mình thấy bánh cũng khá ok, trang trí ngày càng bắt mắt. Giá cũng dễ chịu và có rất nhiều chi nhánh để lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét